Tuesday, March 13, 2012

[News] Fat Cat muốn song ca với Kim Soo Hyun




Ngày 12/3, nữ ca sĩ Fat Cat làm khách mời trong chương trình "Super Junior's Kiss the Radio" và tiết lộ cô muốn được hát song ca với nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Khi hai DJ Sungmin và Ryeowook hỏi cô muốn song ca với ai nhất, Fat Cat trả lời là với ngôi sao hot nhất hiện nay của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun.

Chớp lấy cơ hội, các DJ giục cô gửi một lời nhắn cho nam diễn viên này. Bẳng giọng căng thẳng, cô nói, "Em đang rất căng thẳng, em không biết phải nói gì... Em là fan của anh từ hồi "Dream High". Em rất muốn được lên sân khấu hát cùng với anh."

Nghĩ đến tài năng ca hát của Kim Soo Hyun, chắc chắn đây sẽ là màn biểu diễn mà các fans rất muốn được xem!

Ngoài ra, vào sáng sớm ngày 13/3, phần 6 OST "The Moon Embracing the Sun", ca khúc "The One and Only You" với giọng hát của Kim Soo Hyun đã ra lò!

Từ trước khi phát hành, ca khúc này đã được các fans của bộ phim rất trông đợi. Như dự đoán, ca khúc đứng đầu những trang web tìm kiếm lớn trong giây phút nó được tung ra, và hiện đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ca từ của "The One and Only You" là lời bộc bạch tình yêu của một người đàn ông dành cho người con gái anh yêu, không phải với tư cách vua một nước, mà chỉ là một người đàn ông bình thường. Những cảm xúc Lee Hwon dành cho Yeon Woo được thể hiện một cách chân thành, qua phong cách hát đầy cá tính của Kim Soo Hyun, như thể anh đã trút hết tâm hồn vì cô.

Công ty sản xuất bộ phim cho biết, "Chúng tôi thực hiện phần OST cuối cùng này như một món quà cảm ơn khán giả vì những tình cảm họ dành cho bộ phim. Ca khúc này sẽ được phát hành cùng với 1 MV gồm những cảnh quan trọng của Hwon. Xin hãy ủng hộ chúng tôi đến cùng."

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment