Tuesday, March 13, 2012

[News] Các đài truyền hình Hàn Quốc chiều lòng người hâm mộ Kim Soo Hyun



Ba đài truyền hình lớn ở Hàn Quốc đang cạnh tranh nhau trong việc khuấy động thêm cơn sóng yêu thích nam diễn viên trẻ tuổi Kim Soo Hyun. Sau khi giành được nhiều tình cảm của khán giả thông qua bộ phim cổ trang “The Moon Embracing The Sun”, từng hoạt động nhỏ của anh đều được chú ý, thậm chí các hình ảnh và hoạt động trong quá khứ của anh cũng được đưa ra bàn luận.

Hiện tại, ba đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc đều đang phát sóng các chương trình đặc biệt về Kim Soo Hyun để chứng minh rằng, họ là những người đầu tiên nhìn thấy năng lực của cậu.

Đầu năm 2011, Kim Soo Hyun tạo lên một bước nhảy vụt trong sự nghiệp với nhân vật Song Sam Dong trong bộ phim “Dream High” của đài KBS2.

Ngày 09.03.2012, KBS một lần nữa khẳng định lại sự thành công của bộ phim này bằng cách một lần nữa phát lại cả 16 tập liền trong cùng một ngày trên kênh KBS Drama.

Một quan chức của đài này cho biết: “Gần đây chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu chiếu lại ‘Dream High’. Dành cho những khán giả xem ‘Dream High 2’ mà chưa có dịp xem phần đầu và với những khán giả muốn xem lại diễn xuất của Kim Soo Hyun khi hóa thân thành Song Sam Dong, chúng tôi đã dành ra cả một ngày để họ có thể xem hết các tập của ‘Dream High’ phần 1”.

Khán giả đã có cơ hội được thấy Kim Soo Hyun trong 20 tiếng liên tục khi bộ phim được phát sóng.

SBS cũng sẽ đưa ra trình chiếu những bộ phim có sự tham gia của Kim Soo Hyun trong quá khứ. Ngày 17.03 tới đây, SBS E!TV sẽ chiếu lại hai bộ phim có sự tham gia của Kim Soo Hyun là “Giant” và “Will It Snow For Christmas?”. Tuy nhiên, đài này sẽ không chiếu lại toàn bộ hai bộ phim truyền hình trên mà chỉ chiếu các tập có Kim Soo Hyun, tức là 8 tập đầu của “Giant” và hai tập đầu của “Will It Snow For Christmas?”. Điều này cho thấy, đây là xuất chiếu đặc biệt dành cho những người hâm mộ mong mỏi được nhìn thấy Kim Soo Hyun.

Một quan chức của đài này nói: “Những ngày này, những câu chuyện từ các nhà sản xuất biết Kim Soo Hyun thu hút được sự chú ý của nhiều người, từ câu chuyện khi cậu còn là một người mới, các quản lý cố gắng giành cho cậu một vai diễn nhưng thất bại. Thậm chí cả ngành giải trí truyền hình này cũng bị cuốn vào Hội chứng Hwon”.

Chương trình Section TV Entertainment của MBC, hàng tuần cũng sẽ phát sóng các chương trình đặc biệt về Kim Soo Hyun. Rất nhiều người đang chờ xem, liệu hội chứng Kim Soo Hyun có tiếp diễn sau khi “The Moon Embracing The Sun” kết thúc hay không, và liệu anh chỉ có khả năng chinh phục mặt trận quảng cáo hay còn cả các phòng vé nữa.

Một quan chức thuộc công ty sản xuất bộ phim sắp phát hành có sự tham gia của Kim Soo Hyun – “The Thieves” cho biết: “Ban đầu, vai diễn của Kim Soo Hyun không có nhiều đất diễn so với vai diễn của các diễn viên Kim Yun Suk, Kim Hye Soo và Jun Ji Hyun, nhưng sau khi Kim Soo Hyun ngày càng được nhiều người biết đến, chúng tôi đã chuyển hướng marketing sang Kim Soo Hyun. Chúng tôi cũng trông chờ bộ phim sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người vì trong phim anh có đường dây tình cảm với Jun Ji Hyun”.

“The Thieves” sẽ ra mắt khán giả vào tháng Bảy này.

Nguồn: Enews World
Dịch: JustWendy.KSHFC@Kites.vn

No comments:

Post a Comment