Saturday, March 17, 2012

[News] Kim Soo Hyun hạnh phúc khi tham gia "The Moon Embracing the Sun"



Kim Soo Hyun chia sẻ cảm nhận của anh về thời gian tham gia bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC, rằng anh đã có tràn ngập niềm vui trong thời gian làm vua Hwon.

"The Moon Embracing the Sun" vừa phát sóng tập cuối vào ngày 15/3, khép lại chuyện tình lãng mạn giữa Lee Hwon của Kim Soo Hyun và Yeon Woo của Han Ga In.

Kim Soo Hyun nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất và khắc họa vai diễn, anh đã thể hiện một Lee Hwon đa khía cạnh, vừa là một vị vua uy nghi quyến rũ nhưng đồng thời cũng là một người đàn ông dịu dàng và nhạy cảm. Tạo ra một vị vua khác biệt hoàn toàn với những nhân vật quân vương trong các bộ phim cổ trang trước đó, Kim Soo Hyun thậm chí còn được gọi với biệt danh "Kim Soo Hwon" nhờ diễn xuất của anh.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun, Keyeast Entertainment nói với Enews trong một cuộc trao đổi ngày 17/3 rằng, "Với Kim Soo Hyun, được thể hiện một nhân vật đa dạng như Hwon là một thách thức mới mẻ và thú vị. Cảm ơn các fans đã dành nhiều tình cảm và quan tâm, quá trình quay phim rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui."

Gần đây Kim Soo Hyun đang bận rộn với những lịch trình bị hoãn trong lúc anh đóng phim. Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng, nam diễn viên này sẽ cân nhắc dự án tiếp theo.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment