Wednesday, March 14, 2012

[News] Ngày "Lễ Tình Nhân Trắng", các quý cô muốn được Kim Soo Hyun ôm lưng



Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy các quý cô muốn có được cái ôm của Kim Soo Hyun và một buổi học bơi một thầy một trò với chàng trai hải dương Park Tae Hwan trong ngày Tình Nhân Trắng (White Day).

Samsung vừa tổ chức cuộc khảo sát liên quan đến hai người mẫu đại diện mới nhất của họ cho dòng sản phẩm laptop Series 9, Kim Soo Hyun và Park Tae Hwan.

Về Park Tae Hwan, phần lớn người tham gia khảo sát cho biết họ muốn có một buổi học bơi một thầy một trò với anh, và cũng rất nhiều người bình chọn nói họ muốn có cơ hội được Park Tae Hwan ôm từ phía sau với bờ ngực rộng của anh ấy. Về Kim Soo Hyun, đa số quý cô muốn được anh ôm một cái ôm thật chặt từ phía sau, và nhiều người muốn được hẹn hò với anh trên xe ngựa ở cung điện Hàn Quốc.

Trong những cuộc khảo sát khác, người hâm mộ mong nhận được 'nụ hôn kẹo ngọt' từ Kim Soo Hyun và được chạm vào thân hình sáu múi của Park Tae Hwan.

Sau khi bình chọn, dân mạng để lại lời nhắn, "Chỉ nghĩ đến việc được Kim Soo Hyun ôm từ phía sau là đã thấy phấn khích," "Tôi là đàn ông nên tôi muốn được học bơi 400m với Park Tae Hwan," và "Nụ hôn kẹo ngọt sẽ rất lãng mạn."

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment