Saturday, March 17, 2012

[News] Kim Soo Hyun: “Tôi cũng dễ rơi vào tình yêu giống như Lee Hwon”



Kim Soo Hyun, diễn viên chính của bộ phim “The Moon embracing the Sun” tiết lộ quan điểm về tình yêu của mình.

Muốn giống như Lee Hwon trong phim, đem toàn bộ bản thân trao cho người mình yêu.

Trong cuộc phỏng vấn trên tvn enews được phát sóng ngày 15, Kim Soo Hyun bày tỏ về quan điểm của mình trong tình yêu. “The Moon embracing the Sun” đã kết thúc quay phim, tuy lịch trình quay quảng cáo rất bận rộn nhưng Kim Soo Hyun vẫn đồng ý tiếp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền của tvn.

Kim Soo Hyun trên trường quay của “The Moon embracing the Sun” đã tiết lộ: “Nếu như tôi là Lee Hwon, tôi sẽ không như vậy mà tiễn biệt Yeon Woo – người bị đẩy khỏi ngôi vị Thái tử phi”

Khi phóng viên hỏi: “Nếu cho bạn chọn một diễn viên để cùng hợp tác, bạn sẽ chọn người như thế nào?” , Kim Soo Hyun trả lời: “Tôi vẫn muốn cùng đóng phim với chị Han Ga In~ Nếu được hợp tác thêm một lần nữa có lẽ sẽ rât vui.”

Đối với những câu hỏi về hình mẫu lí tưởng, Kim Soo Hyun tiết lộ, đối với diễn viên người Anh Kaya Scodelario chỉ là cảm giác hâm mộ đơn thuần như một fan với thần tượng, không hề có suy nghĩ muốn gặp mặt hay là muốn đóng phim cùng nhau. Anh còn tỏ vẻ ngại ngùng mà nói rằng: “Không ngờ mọi người lại quan tâm tới hình mẫu lý tưởng của mình như vậy.” “ Cho dù ngoài đời thật, tôi cũng muốn một lần nếm trải thứ tình yêu thuần khiết, cao cả chỉ dành cho một người con gái duy nhất như vậy. Và tôi cũng muốn giống như Lee Hwon trong phim, đem bản thân mình trở thành món quà dành tặng cho bạn gái.”

Đối với câu hỏi khi nào cảm nhận được bản thân đã thu hút sự quan tâm của khán giả, Kim Soo Hyun trả lời “Khi mới bắt đầu quay phim không có cảm giác rõ ràng lắm, nhưng dần dần càng ngày càng có nhiều người đến trường quay để xem tôi diễn.” Anh còn cười và nói: “Sam Dong trong Dream High cũng không thần kì đến mức này~”. Tác phẩm tiếp theo của Kim Soo Hyun “The Thieves” gần đây nhận được rất nhiều quan tâm, anh hy vọng số người xem có thể lên tới con số 10 triệu người thì thật tốt.

Cuộc phỏng vấn đặc biệt với Kim Soo Hyun được phát sóng trên kênh tvN lúc 8 giờ tối ngày 15/3.

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: reaven_691@kites.vn

1 comment:

  1. hy vọng tác phẩm mới của a sẽ thành công

    ReplyDelete