Tuesday, March 13, 2012

[News] Kim Soo Hyun được khen ngợi với ca khúc "The One and Only You"



Nam diễn viên Kim Soo Hyun lại đang dấy lên những làn sóng, nhưng lần này không phải với tư cách một diễn viên, mà là một ca sĩ.

Nổi tiếng qua vai diễn Quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC, gần đây Kim Soo Hyun đã thu âm một ca khúc cho album OST của phim. Biểu hiện của anh ở phòng thu đã giành được tràng pháo tay tán thưởng từ các nhân viên thu âm.

Một đại diện của "The Moon Embracing the Sun" nói với Sports Korea qua một cuộc phỏng vấn điện thoại ngày 12/3: "Vì trước đây Kim Soo Hyun từng chứng tỏ khả năng ca hát trong "Dream High" nên chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ hợp với bài hát này. Chúng tôi mất một thời gian mới thuyết phục được Kim Soo Hyun ghi âm bài hát nên lúc ở phòng thu chúng tôi khá hồi hộp. Nhưng cậu ấy không làm chúng tôi thất vọng. Giọng hát của cậu ấy được thể hiện một cách hoàn hảo mà không gặp vấn đề gì lớn. Tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên."

Bài hát có tựa đề "The One and Only You" xoay quanh câu chuyện của quốc vương triều đại Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun) khi tái ngộ với hoàng hậu của mình là Yeon Woo (Han Ga In). Ca khúc thể hiện nhiều cảm xúc mà anh trải nghiệm. Cho đến giờ, vẫn chưa biết chính xác chúng ta có được nghe ca khúc này trong phim hay không. Đạo diễn Kim Do Hoon sẽ quyết định ca khúc có được lồng vào phim hay không vào ngày 13/3, sau khi tất cả các công đoạn làm phim hoàn tất.

"The One and Only You" đã được đăng tải trên nhiều trang web âm nhạc của Hàn Quốc từ sáng sớm ngày 13/3. Hãy lắng nghe giọng hát mượt mà của Kim Soo Hyun. Liệu có việc gì mà chàng trai này không làm được?

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment