Tuesday, February 7, 2012

[News] Hình ảnh quá khứ của Kim Soo Hyun khiến các fans bất ngờ



Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành cái tên nóng hổi thông qua bộ phim truyền hình thành công mới nhất của anh "The Moon Embracing the Sun", hợp tác với Han Ga In và Jung Il Woo. Gần đây, dân mạng đăng tải những bức ảnh quá khứ của Kim Soo Hyun trên nhiều cộng đồng mạng, kích thích sự chú ý của các fans. Với tiêu đề "Kim Soo Hyun khoác vai Shin Se Kyung tại Lễ hội của trường Đại học Joong Ang", những bức ảnh cho thấy hình ảnh Kim Soo Hyun với bạn bè ở lễ hội, trông rất giản dị và thoải mái.

Tấm ảnh Kim Soo Hyun và Shin Se Kyung chụp cùng nhau thu hút sự chú ý của dân mạng. Cả hai người là bạn cùng lớp, cùng khóa và cùng theo chuyên ngành Điện ảnh và Kịch nghệ ở Đại học Joong Ang. Trong ảnh, Kim Soo Hyun khoác vai Shin Se Kyung, lúc đó cô đang che cả nửa mặt lại, trông khá thẹn thùng.

Không giống như hình ảnh vương giả sáng lán của vai diễn quốc vương Lee Hwon, Kim Soo Hyun trong những tấm ảnh này cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác với kiểu tóc rối bời. Dân mạng bình luận, "Tôi không biết hai người họ là bạn cùng lớp đấy," "Kiểu tóc xoăn tít của Kim Soo Hyun thật sự thu hút tôi," "Cả Kim Soo Hyun và Shin Se Kyung đều không thay đổi nhiều," v.v...

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment