Monday, February 6, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Trang phục của quốc vương Kim Soo Hyun đều là hàng may đo



Vừa qua, được biết trang phục của Kim Soo Hyun trong bộ phim cổ trang đình đám "The Moon Embracing the Sun" đều là hàng đo may riêng cho anh. Bong Hyun Sook, giám đốc Trung tâm Nghệ thuật MBC tiết lộ, "Hoàng bào của Kim Soo Hyun là đồ may tay. Riêng việc thêu hoa văn cũng đã mất 1 tháng." Giá trị của bộ hoàng bào này lên đến khoảng 1,5 triệu won.

Ngoài ra, được biết vì đầu của Kim Soo Hyun hơi nhỏ nên mão vua của anh cũng phải đo may. Theo các nhân viên trên phim trường, khi Kim Soo Hyun đội thử chiếc mão vua mà các diễn viên khác từng đội trong những bộ phim cổ trang trước đây, chiếc mũ gần như che hết cả mặt anh.

Nhà sản xuất phim nói, "Kim Soo Hyun nổi tiếng là có khuôn mặt nhỏ từ khi mới khởi nghiệp. Ngay cả các nữ diễn viên được xem là có khuôn mặt nhỏ cũng không dám đứng cạnh Kim Soo Hyun vì so ra khuôn mặt của họ vẫn lớn hơn khi đứng kế bên anh."

Một đại diện ở công ty quản lý của Kim Soo Hyun bày tỏ, "Đã có nhiều người bình phẩm về khuôn mặt của Kim Soo Hyun từ khi cậu ấy mới khởi nghiệp. Thậm chí có người còn nói khuôn mặt cậu ấy nhỏ hơn mặt người thường."

Trong khi đó, trong chương trình "Section TV" của MBC phát sóng ngày 5/2, nữ diễn viên nhí Kim Yoo Jung (vai Yeon Woo nhỏ trong "The Moon Embracing the Sun") vừa chọn Kim Soo Hyun là hình mẫu lý tưởng của mình.

"The Moon Embracing the Sun" là bộ phim cổ trang lãng mạn xoay quanh chuyện tình của quốc vương trẻ thời Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ phù thủy Wol (Han Ga In). Phim đang được Kites giới thiệu với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment