Saturday, February 11, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun: Vị vua quyến rũ nhất trong lịch sử phim cổ trang Hàn Quốc

Cuối tập 12 của bộ phim cổ trang, lãng mạn “The Moon Embracing The Sun” phát sóng tối 09.02.2012, nhà vua Lee Hwon (Kim Soo Hyun) đã nói với Hoàng hậu Bo Kyung (Kim Min Seo): “Vì Hoàng hậu, chúng ta hãy trút bỏ xiêm y!”




Rất nhiều phụ nữ đã có một đêm mất ngủ vì câu nói đó. Tập phim thứ 12 của bộ phim truyền hình lịch sử cổ trang đang được yêu thích này của đài MBC đã kết thúc với một câu thoại mạnh mẽ và uy quyền đó của Lee Hwon. Câu thoại đánh dấu sự ra đời của vị vua sexy nhất trong lịch sử phim cổ trang Hàn Quốc.

Từ giai đoạn niên thiếu, trong hình ảnh một vị Thái tử thông minh, giàu sức sống với mối tình đầu đời lãng mạn, Lee Hwon (do Yeo Jin Goo đóng) đã dành được nhiều cảm tình của khán giả nữ. Nhưng sau khi lên ngôi vua, Lee Hwon đã khiến khán giả nữ luôn dõi theo mỗi hành động của anh với một sức hấp dẫn toát ra từ sự trưởng thành và cuốn hút giới tính.

“Làm vua một nước không phải chuyện dễ”. Lời nói phải thuyết phục, diện mạo phải anh tuấn, và khi nói “Woon, vào (tắm cùng ta) đi” thì phải uể oải, buông thả. Sức cuốn hút hoàn hảo toát ra từ Lee Hwon, sự ngại ngùng dễ thương khi đi bên cạnh Wol trong lần hẹn hò tình cờ ở phố chợ, và dáng vẻ bất lực khi không thể nào quên được mối tình đầu đã khiến khán giả dành trọn trái tim của mình cho vị quân vương này.

Và không thể bỏ qua tài năng của Lee Hwon. Lee Hwon sở hữu một năng lực xét đoán chuẩn xác và linh hoạt. Sau khi tiếp nhận việc triều chính từ Thái hậu chấp chính sau rèm, Lee Hwon đã biết rõ quan tả tướng Yoon và bè lũ của mình đã biển thủ quốc khố và đang tìm cách phanh phui vụ việc.

Và đương nhiên, kết quả là: “Kim Soo Hyun đã khắc họa một vị vua hoàn hảo”. Đó không phải là một việc dễ dàng. Các cư dân mạng bình luận sôi nổi: “không thể rời mắt với diễn xuất của Kim Soo Hyun”, “Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy rất chân thực về một vị vua khi xem phim cổ trang. Rất thích”, “Lãng mạn khi còn trẻ, cuốn hút khi trưởng thành”…

Với diễn xuất sinh động, biến hóa và thuyết phục, Kim Soo Hyun đang trở thành một trong những điểm thu hút nhất của bộ phim truyền hình đang rất được công chúng yêu thích “The Moon Embracing The Sun”.

Phim đang được giới thiệu trên Kites với phụ đề Việt ngữ.

Nguồn: Newsen via Asian Drama
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment