Tuesday, February 7, 2012

[News] [The Sun and the Moon] "Quốc vương" Kim Soo Hyun mời đoàn phim ăn pizza



Vừa có tin tiết lộ rằng, Kim Soo Hyun (vai quốc vương Lee Hwon) đã chiêu đãi đoàn phim "The Moon Embracing the Sun" 150 phần pizza để tỏ lòng thành của anh đối với các nhân viên đã vất vả cống hiến cho bộ phim bất chấp phải liên tục quay phim giữa cái lạnh dưới 0 độ C. Thứ năm vừa qua, ngày 2/2/2012, anh đã gây bất ngờ cho đoàn phim với những miếng pizza nóng hổi, làm ấm không khí trong cái lạnh cắt da.

Một đại diện của đoàn phim cho biết, "Các diễn viên và nhân viên đều kiệt sức sau khi phải liên tục quay phim thâu đêm và chịu đựng cái lạnh buốt giá. Tuy nhiên, mọi người đã có khoảng thời gian vui vẻ thưởng thức món pizza mà "Bệ hạ" "ban tặng" cho."

Gần đây, những hình ảnh từ phim trường lan tràn trên một số trang blog, cho khán giả một số gợi ý về các tập phim sắp tới.

Trong khi đó, "The Moon Embracing the Sun" cũng vừa viết lại kỷ lục rating cao của mình vào tối thứ năm vừa qua. Phim đạt tỉ suất người xem 37,1% (AGB Nielsen) ở tập 10, trong khi các đối thủ "Take Care of Us, Captain" của SBS đạt 7,5% và "Wild Romance" của KBS đạt 4,5%.

"The Moon Embracing the Sun" là bộ phim cổ trang lãng mạn giả tưởng xoay quanh chuyện tình giữa quốc vương trẻ thời Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ phù thủy Wol (Han Ga In). Tập 11 của phim sẽ được phát sóng lúc 9g55 (giờ Hàn Quốc) vào tối mai 8/2 trên kênh MBC. Phim đang được KITES giới thiệu với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment