Monday, February 6, 2012

[News] "Quốc vương" Kim Soo Hyun từng dẫn chương trình cùng với Kara Han Seung Yeon



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang thu hút sự chú ý khi những bức ảnh từ thời anh làm người dẫn chương trình cho tiết mục "Boy and Girl's Pop Song White Paper" của kênh truyền hình cáp M.net được tiết lộ.

Gần đây, những tấm ảnh lúc Kim Soo Hyun dẫn chương trình "Boy and Girl's Pop Song White Paper", một tiết mục phát sóng bảng xếp hạng các ca khúc hàng ngày, được đăng tải trên một cộng đồng mạng. Kim Soo Hyun từng là người chủ trì tiết mục đó cùng với Han Seung Yeon của nhóm Kara trong vòng 5 tháng, từ tháng 1 đến tháng 5/2009.

Những tấm ảnh cho thấy Kim Soo Hyun với cặp lông mày đậm và diện mạo anh tuấn, khá tương đồng với hình ảnh hiện nay của anh.

Dân mạng khi xem những tấm ảnh này đã bình luận, "Trông anh ấy không thay đổi nhiều." "Anh ấy đúng là một chàng trai quyến rũ, Kim Soo 'Hwon'." "Tôi không thể tin người ngồi cạnh Han Seung Yeon lại chính là Kim Soo Hyun!" "Tôi sẽ xem lại những tập 'Boy and Girl’s Pop Song White Paper' này!" "Tôi trông chờ đến mỗi thứ tư-năm để được nhìn thấy anh ấy trên tivi." "Kim Soo Hyun và Han Seung Yeon trông như hai anh em."

Gần đây Kim Soo Hyun đang nổi tiếng với vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun". Phim đang được KITES giới thiệu với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment