Friday, February 10, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Khả năng diễn xuất không có đối thủ trong số các diễn viên đồng lứa



Dù mọi người đã tin vào sự nổi tiếng sau một đêm của Kim Soo Hyun, nhưng những bước tiến rất nhanh của cậu ấy vẫn thật đáng ngạc nhiên. Hiện tại, “Siêu sao” Kim Soo Hyun đang khiến cho nhiều  diễn viên cùng tuổi với anh ghanh tị và lo lắng.

Từ “Will It Snow For Christmas?” đến “The Moon Embracing The Sun”: Kỹ năng diễn xuất tiến bộ gấp 3 lần.

“The Moon Embracing The Sun” đã đạt được rating gần 40%. Rating càng tăng, những chủ đề và những chỉ trích liên quan đến bộ phim cũng tăng theo. Nói chuyện về “The Moon Embracing The Sun” khi mọi người gặp nhau, lướt web đọc tin về “The Moon Embracing The Sun” khi mọi người online, sự quan tâm của mọi người dành cho “The Moon Embracing The Sun” tất nhiên không thể thiếu được cái tên Kim Soo Hyun. Nói về Kim Soo Hyun thì rất nhiều người có cùng quan điểm.

Khán giả cảm động và không tiếc lời khen khi thưởng thức diễn xuất của một Kim Soo Hyun với gương mặt đầy nước mắt và nức nở nói: “Ta không thể nhớ được nét chữ của Yeon Woo nữa rồi”. Họ hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật của bộ phim. Có lẽ có vài người có thể thắc mắc “cậu chàng diễn viên này từ đâu ra thế?” Nhưng từ khi còn ít tuổi, Kim Soo Hyun đã là một diễn viên gây được sự chú ý. Nếu bạn còn nhớ được Kim Soo Hyun đã đóng thời thơ ấu của nhân vật Cha Kang Jin trong bộ phim truyền hình “Will It Snow For Christmas?”, thì danh tiếng hiện tại của anh là điều hoàn toàn có thể đoán trước.

Dù biểu hiện trong ánh mắt là lạnh lùng và ngạo mạn nhưng tình cảm nhất mực chung thủy lại khiến cho các fan không thể không dành tình yêu cho anh. Kim Soo Hyun đã tiến bộ rất nhiều thông qua bộ phim truyền hình “Giant”. Và đến “Dream High”ngoài khả năng ca hát, anh đã thể hiện một diễn xuất trưởng thành .

Diễn xuất hoàn hảo bằng cảm xúc từ trái tim trong “The Moon Embracing The Sun”

Bản thân Kim Soo Hyun kiến giải về nhân vật của mình là một người “tràn đầy sức sống như Yeo Jin Goo đã khắc họa và đáng ngưỡng mộ”. Kim Soo Hyun đã dành thời gian nghiền ngẫm câu chuyện và cá tính của nhân vật của mình, bỏ lại các diễn viên trẻ khác những người chỉ đọc kịch bản rồi xuất hiện tại phim trường.

Kim Soo Hyun đã biến bộ phim truyền hình “Deam High” với câu chuyện vốn về những idol ngây thơ thành một câu chuyện lãng mạng đầy sức lôi cuốn, và biến “Mặt trăng ôm mặt trời” (tên gốc của “The Moon Embracing The Sun” thành “Mặt trời ôm mặt trăng”. Tất cả những biến chuyển này đều nhờ vào khả năng diễn xuất rất có chiều sâu của Kim Soo Hyun.

Khi đối diện với các vị quan trong triều thì tài trí, bản lĩnh, nhưng khi nghĩ về Thái tử phi đã qua đời 8 năm trước, anh lại đau khổ đến độ rơi nước mắt. Trong cung cấm không có lấy một vị quan trung thành có thể tin tưởng, rồi những tháng ngày thương nhớ vị Thái tử phi đã khuất, chàng quân vương cô đơn đã bị cuốn hút khi nhìn thấy nữ phù thủy Wol. Nhưng vì là vua của một nước, chàng chỉ có thể quay mặt đi, che giấu những giọt nước mắt.

Kim Soo Hyun cho thấy anh có khả năng khắc họa hoàn hảo một nhân vật phức tạp, đa chiều với những cảm xúc tuyệt vời. Trước khi đứng vững trên đôi chân một diễn viên, hầu hết các ngôi sao hàng đầu đều phải vượt qua những thách thức về diễn xuất. Kim Soo Hyun đã vượt qua được những vài kiểm tra kiểu này và giành được sự công nhận của công chúng. Tuy nhiên, không có nhiều diễn viên cùng độ tuổi như anh có thể có được khả năng diễn xuất trưởng thành như thế.

Kim Soo Hyun có thể trở thành một “Ngôi sao năm rồng” thành công vì cậu có tiềm năng phát triển vô hạn. Ở tuổi 25 tuổi, Kim Soo Hyun nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và “The Moon Embracing The Sun” mới chỉ là điểm bắt đầu. Cho tới khi bộ phim điện ảnh “The Thieves” công chiếu, không ai có thể đoán được, danh tiếng của anh sẽ đi xa đến đâu.

Trong buổi họp báo của “The Moon Embracing The Sun”, Kim Soo Hyun đã đã tự tin nói với các tiền bối rằng “hãy tin ở em”. Với khả năng ca hát không thua gì tài năng diễn xuất. Kim Soo Hyun có thể trở thành ngôi sao sáng nhất và gây nhiều ngạc nhiên nhất trong số các diễn viên trẻ.

Nguồn: TV Daily via Aisan Drama
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment