Tuesday, February 7, 2012

[News + VOD] [The Sun and the Moon] Cặp đôi Quốc vương - Thái giám tấu hài trên phim trường

Hai nam diễn viên Kim Soo Hyun và Jeong Eun Pyo đã khiến cả đoàn làm phim “The Moon Embracing The Sun” có những phút giây thoải mái bởi sự vui vẻ của mình.




Kim Soo Hyun và Jeong Eun Pyo đang đóng vai quân vương Hwon và nội quan Hyung Sun trong bộ phim truyền hình cổ trang “The Moon Embracing The Sun” của đài MBC. Nhà sản xuất của bộ phim vừa công bố một video hậu trường của hai diễn viên này trên trang chủ của mình.

Trong clip, tưởng tượng mình đang ngồi trong một chiếc “Taxi hoàng gia”, Kim Soo Hyun bắt đầu màn hài kịch của mình (với Jeong Eun Pyo) bằng câu hỏi: “Bác muốn đi đâu ạ?”. Và Jeong Eun Pyo đáp lại bằng giọng hài hước: “Sindorim”.

Kim Soo Hyun làm vài điệu bộ rồi nói: “Bình thường bác cũng ăn mặc thế này ạ? Trông có vẻ khó giặt lắm”. Jeong Eun Pyo đáp: “Tôi chỉ mặc nó vào dịp tết năm mới thôi. Quê tôi ở Yongin, nhưng tôi sống trong một ngôi làng truyền thống ”.

Rồi Jeong nói tiếp: “Ah, cậu là cậu con trai thứ hai của trưởng làng tôi! Tôi nghĩ là tôi đã trông thấy cậu ở đâu rồi mà. Cậu cũng biết nhảy đúng không?” Đến đó thì Kim Soo Hyun không thể nhịn cười với câu chuyện của Jeong Eun Pyo được nữa.



Bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết và lịch quay kín đặc, “The Moon Embracing The Sun” vẫn đang dẫn đầu cuộc đua rating của các phim tối thứ 5 với rating tập gần đây nhất lên đến 37,1% và trở thành bộ phim được rất nhiều khán giả trông đợi. Phim hiện đang được giới thiệu trên kites với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Nate via Hancinema
Dịch: JustWendy@kites.vn


No comments:

Post a Comment