Wednesday, February 8, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai Lee Hwon



Bộ phim truyền hình cổ trang “The Moon Embracing The Sun” đang từng bước trở thành một “drama quốc dân” nữa của người Hàn Quốc với rating tập 10 đã gần đạt ngưỡng 40%. Cốt truyện hấp dẫn, nhạc phim da diết, dàn diễn viên ưa nhìn và diễn xuất thuyết phục chính là những yếu tố mang lại sự nổi tiếng  cho bộ phim truyền hình này. “The Moon Embracing The Sun” là một bước tiến vượt bậc khác trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun, đưa cậu trở thành cái tên quen thuộc với mọi gia đình và lôi cuốn khán giả vào “Hội chứng Kim Soo Hyun”. Tuy nhiên, có một điều thú vị là, Kim Soo Hyun không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai quốc vương Lee Hwon.

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jung Eun Gwol, người đã chắp bút viết câu chuyện tiểu thuyết của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Sungkyunkwan Scandal”. Chính vì lý do đó, ngay từ giai đoạn tiền kỳ, bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý. Nhà sản xuất của bộ phim đã gặp phải khó khăn khi tìm kiếm nam chính cho bộ phim. Họ cần một diễn viên trong độ tuổi 20, người có thể đảm nhận tốt một vai diễn cổ trang, có khả năng khắc họa được tính cách và khí chất nổi bật của Lee Hwon và có ngoại hình ưa nhìn và lối diễn xuất cuốn hút khán giả.



Ban đầu nhà sản xuất đã gửi lời mời đến các nam diễn viên Park Shi Hoo (Princess’s Man), Park Yoo Chun (Sungkyunkwan Scandal), Song Joong Ki và một số diễn viên trẻ đã từng có kinh nghiệm đóng phim cổ trang khac. Tuy nhiên, tất cả các diễn viên này đều đang bận với những dự án khác. Các nhà sản xuất cũng để mắt đến nam diễn viên chính của “Dream High” Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, họ gặp phải một số khó khăn trong quá trình đàm phán với công ty quản lý của anh. Suýt nữa thì vai diễn này cũng đã tuột khỏi tay của Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên, chính Kim Soo Hyun là người khẳn định rằng anh thực sự muốn nhận vai diễn này. Một đại diện của Key East Entertainment – công ty quản lý của anh – phát biểu: “Ngay cả trước khi nhận được lời mời diễn xuất, Kim Soo Hyun cũng đã đọc và rất thích thú với câu chuyện trong tiểu thuyết. Khi các cuộc thương lượng đang ở bế tắc và có thể không thành, cậu ấy chính là người đã nói “tôi muốn diễn vai này” và nhận lời tham gia bộ phim.



Với diễn xuất biến hóa và cuốn hút, Kim Soo Hyun cùng dàn diễn viên trẻ trung của đang khiến “The Moon Embracing The Sun” trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Phim đang được phát sóng đều đặn trên MBC các tối thứ 4,5 hàng tuần. Bộ phim cũng đang được giới thiệu trên Kites với phụ đề Việt ngữ.

Nguồn: Soompi
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment