Thursday, February 23, 2012

[News] Kim Soo Hyun mãi là Sam Dong của Suzy



Có vẻ như với Suzy, Kim Soo Hyun sẽ luôn là Sam Dong của cô ấy. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Enews, Suzy vừa chia sẻ cảm nhận về diễn xuất của Kim Soo Hyun, bạn diễn của cô trong bộ phim truyền hình "Dream High" của KBS.

Suzy nói, "Tôi vẫn giữ liên lạc với anh Kim Soo Hyun, và tôi biết khoảng thời gian này trời lạnh và khó khăn thế nào, vì năm ngoái chúng tôi quay "Dream High" cũng trong thời gian này. Tôi đã gửi tin nhắn cổ vũ anh ấy."

Suzy nói thêm, "Sau đó anh ấy hỏi tôi có xem phim của anh ấy không? Tôi trả lời là chưa xem vì tôi bận chuẩn bị cho album. Sau đó anh ấy nói bằng giọng của phim cổ trang, 'Nàng thật sự không xem sao? Sao nàng lại không xem chứ?' Và thế là tôi bắt đầu xem phim. Tuy vậy nhưng tôi nhận ra là anh ấy không xuất hiện từ đầu. Tôi bỏ qua đoạn đầu của phim và rồi tôi đã thấy anh ấy. Anh ấy hoàn toàn khác so với Sam Dong của 'Dream High'. Anh ấy giống như một vị vua thật sự. Có lúc anh ấy rất lạnh lùng và có lúc lại thật tinh nghịch. Tôi có cảm giác đây là phiên bản nâng cấp của Sam Dong. Tôi cũng vừa đóng vai của chị Han Ga In lúc trẻ trong một bộ phim điện ảnh, và tôi rất vui khi thấy chị ấy và anh Kim Soo Hyun đóng cặp với nhau trong 'The Moon Embracing the Sun'. "

Suzy đóng vai của Han Ga In lúc trẻ trong bộ phim điện ảnh "Introduction to Architecture". Cô và Kim Soo Hyun cũng vào vai một cặp yêu nhau trong bộ phim truyền hình "Dream High" của KBS, khởi chiếu ngày 3/1/2011. Nhóm Miss A của Suzy sẽ sớm bắt đầu chiến dịch tuyên truyền cho album "Touch" phát hành ngày 20/2 vừa qua.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment