Friday, February 24, 2012

[News] "The Moon Embracing the Sun" không thể tăng tập vì lịch trình bận rộn của Kim Soo Hyun và Han Ga In



Có vẻ như Kim Soo Hyun, nam diễn viên chính của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" sẽ được đối đãi như hoàng tộc một khi bộ phim kết thúc. Tác phẩm nổi tiếng "The Moon Embracing the Sun" đang gần chạm mốc rating 40% và cũng đã thảo luận về vấn đề tăng tập. Tuy nhiên, gần đây có tin vừa tiết lộ rằng mức độ nổi tiếng như tên bắn cũng như lịch trình bận rộn của hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Han Ga In sẽ khiến bộ phim không thể kéo dài thêm tập.



Một đại diện thuộc công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, "Đến nay vẫn chưa có chi tiết cụ thể nào về việc tăng tập, nhưng dù có đi chăng nữa thì chuyện này cũng không thể xảy ra do lịch trình của Kim Soo Hyun rất bận rộn. Khi 20 tập phim "The Moon Embracing the Sun" kết thúc, lịch làm việc tháng 3 của Kim Soo Hyun đã hoàn toàn kín đặc, cậu ấy sẽ phải khởi quay khoảng 10 mẫu quảng cáo khác nhau. Lịch của cậu ấy đầy đến nỗi gần như không có một ngày nghỉ nào trong tháng tới."

Kim Soo Hyun hiện đang có hợp đồng quảng cáo với máy ảnh Canon, Domino's Pizza và SK Telecom, và anh sẽ nhận thêm vài hợp đồng mới nữa, bao gồm thời trang ngoài trời Bean Pole và nhãn hiệu mỹ phẩm Beyond. Dù đã hoàn thành công đoạn chụp ảnh nhưng anh vẫn còn phải quay CF. Hơn nữa, gần đây Kim Soo Hyun còn đang cân nhắc một số lời mời quảng cáo khác và gần như sẽ ký từ 8-10 hợp đồng nữa một khi "The Moon Embracing the Sun" kết thúc. Số lời mời quảng cáo ngày càng tăng cũng làm tăng cát-xê quảng cáo của Kim Soo Hyun. Những hợp đồng của anh nếu trước đây được khoảng 100 đến 200 triệu won thì gần đây đã tăng lên 500 triệu won.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment