Thursday, February 23, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ làm gì sau "The Sun and the Moon"?




Kim Soo Hyun đang nhận được vô số lời mời từ các nhà sản xuất phim điện ảnh lẫn truyền hình, sau vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "The Moon Embracing the Sun" hợp tác với Han Ga In và Jung Il Woo. Với nhiều lựa chọn trước mắt, Kim Soo Hyun đang nhắm đến một bộ phim điện ảnh cho dự án tiếp theo.

Theo lời một đại diện thuộc công ty quản lý của Kim Soo Hyun Keyeast Entertainment, "Chúng tôi đang nhận được rất nhiều kịch bản điện ảnh. Đến nay chúng tôi đã chọn ra vài kịch bản ưng ý. Một khi Kim Soo Hyun hoàn thành vai diễn trong "The Moon Embracing the Sun", chúng tôi sẽ thảo luận cụ thể hơn với cậu ấy về những lựa chọn này."

Đại diện này nói tiếp, "Kim Soo Hyun đang nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả thông qua "The Moon Embracing the Sun". Về dự án tiếp theo của cậu ấy, chúng tôi đang nhắm đến một bộ phim điện ảnh. Xin hãy tiếp tục dõi theo cậu ấy, trông chờ cậu ấy sẽ thể hiện những vai diễn đa dạng hơn trong cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh."

Kim Soo Hyun hiện đã có rất nhiều lịch quay quảng cáo, chụp ảnh và phỏng vấn chờ đợi anh một khi "The Moon Embracing the Sun" kết thúc vào ngày 8/3. Lịch làm việc sắp tới của nam diễn viên trẻ này kín đến nỗi hiện giờ anh đã được lên lịch quay hai quảng cáo khác nhau trong cùng 1 ngày. "The Moon Embracing the Sun" đã giúp sự nghiệp của Kim Soo Hyun thăng tiến, giúp anh trở thành tên tuổi nổi tiếng với mọi nhà và khiến khán giả nữ cả Hàn Quốc mắc phải "Hội chứng Kim Soo Hyun."

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment