Friday, February 24, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Hwon tìm ra sự thật về Wol, diễn xuất của Kim Soo Hyun lại một lần nữa thăng hoa



Vị vua trẻ Lee Hwon (Kim Soo Hyun) đã phát hiện ra sự thật Wol chính là Yeonwoo, người chàng thương nhớ suốt 8 năm trong tập 16 drama "The Moon Embracing the Sun" phát sóng tối qua.

Ở tập này, Hwon truy hỏi đại pháp sư Nok Young (Jeon Mi Sun) về chuyện "có thể giết người bằng phép thuật". Nok Young cho biết "Không thể dùng phép thuật giết người, vì nếu làm vậy người tung ra bùa phép cũng sẽ bị mất mạng. Tiểu nhân vẫn sống đường hoàng, chứng tỏ không có ai chết vì bùa phép của tiểu nhân."

Trong khi đó, Hong Gyu Tae (Yoon Hee Suk) nhận lệnh vua tới nhà Yeonwoo để điều tra về cái chết của cô. Hong Gyu Tae phát hiện manh mối quan trọng là mộ của Yeonwoo có dấu hiệu bị đào bới và biết được Seol (Yoon Seung Ah) chính là người hầu của Yeonwoo năm nào.

Xâu chuỗi các sự kiện, Hwon lập tức đoán ra Yeonwoo vẫn còn sống. Chàng liền đến Tinh túc sảnh tìm đại pháp sư Nok Young để xác nhận sự thật. Chàng hỏi Nok Young: "Mau trả lời ta. Phù thủy tên Wol đó có phải là Yeonwoo đã qua đời cách đây 8 năm không?" Nok Young sững sờ mặc nhận sự thật.

Ra khỏi Tinh Túc Sảnh, Hwon nhớ lại những lần chàng đối xử tệ bạc với Wol. Một nỗi đau xé ruột xé gan giày vò chàng, chàng nấc nghẹn gọi tên "Yeon Woo!"

Diễn xuất của Kim Soo Hyun lại một lần nữa bộc phát ở tập này, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Rất nhiều dân mạng để lại lời nhắn khen ngợi diễn xuất của Kim Soo Hyun trên trang chủ: "Diễn xuất cao nhất", "Tôi cũng cảm thấy đau lòng, diễn xuất của Kim Soo Hyun thật tuyệt vời", "Chưa thấy nam diễn viên nào khóc ấn tượng như Soo Hyun"...

Ngoài ra, cảnh Lee Hwon phát hiện ra sự thật ở tập 16 đạt mức ratings thời điểm 46,6%,  thành tích cao nhất từ trước đến nay.



Nguồn: Naver
GR@kites.vn

No comments:

Post a Comment