Tuesday, February 21, 2012

[News] Kim Soo Hyun trở thành người mẫu đại diện mới cho nhãn hiệu Beyond của LG



Kim Soo Hyun lại bỏ túi một hợp đồng quảng cáo nữa. Ngôi sao trẻ này vừa được chọn làm gương mặt đại diện mới cho dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường Beyond của LG Household & Health sau Won Bin.

Một đại diện của nhãn hiệu Beyond cho biết, "Nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình mới "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun đã thể hiện kỹ năng diễn xuất nổi bật và giành được tình cảm của người xem. Kim Soo Hyun cho thấy hình tượng trẻ trung, tươi mới và phong cách, hoàn toàn phù hợp với khái niệm sản phẩm của thương hiệu chúng tôi."

Kim Soo Hyun còn ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Dream High" hồi năm ngoái, và vị thế ngôi sao của anh ngày càng tăng cao cho đến nay. Anh cũng có khả năng cuốn hút khán giả thuộc nhiều thế hệ, từ thiếu niên cho đến giới trẻ độ tuổi 20, 30 và cả 40.

"Chúng tôi tin rằng khi chọn Kim Soo Hyun làm người mẫu, nhãn hiệu của chúng tôi sẽ phát triển được ở cả thị trường trong nước cũng như hải ngoại," theo lời đại diện của Beyond.

Kim Soo Hyun sẽ quảng bá cho nhãn hiệu Beyond ở Hàn Quốc trong vòng 2 năm tới.

Cho đến nay, Kim Soo Hyun đã ký hợp đồng với một trong những hãng viễn thông lớn nhất Hàn Quốc là SKTelecom, cùng với những nhãn hiệu mỹ phẩm cũng như thương hiệu nổi tiếng khác, từng bước trở thành một "ông hoàng quảng cáo" thực thụ. Hợp đồng của Kim Soo Hyun với Beyond đưa anh lên hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu, vì nhãn hiệu này trực thuộc một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun, KeyEast Entertainment cũng nói trong một thông cáo báo chí, "Kim Soo Hyun là một ngôi sao, nhưng cậu ấy cũng chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất chất lượng và xứng đáng nhận được sự chú ý của công chúng. Kim Soo Hyun có tiềm năng vô tận, xin hãy tiếp tục quan tâm và dõi theo cậu ấy."

Nguồn: Asian-Drama, Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment