Saturday, February 25, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun vs Yeo Jin Goo: Ai khóc giỏi hơn?



Mới đây, một dân mạng yêu thích drama cổ trang "The Moon Embracing the Sun" đã đăng tải loạt hình cảnh khóc của hai nam diễn viên Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo.

Trong tập 16 phát sóng ngày 23, Hwon (Kim Soo Hyun) vô cùng đau khổ khi biết sự thật Wol chính là Yeonwoo.  Hwon quỳ xuống đất, đưa tay ôm ngực, cất tiếng khóc xé ruột và gọi tên Yeonwoo trong tiếc nấc nghẹn. Diễn xuất bi thương xuất sắc của Kim Soo Hyun hoàn toàn chinh phục khán giả.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo, nam diễn viên đóng vai Hwon lúc nhỏ cũng thật sự xuất thần ở cảnh khóc. Chứng kiến Yeonwoo mắc bệnh và bị đuổi ra khỏi cung, Hwon cũng không thể khống chế nỗi đau khổ tột cùng. Cảnh khóc của Yeo Jin Goo để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Đặc biệt, cả Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo đều gọi tên người yêu "Yeonwoo à", biểu lộ tâm trạng bi thương của họ.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Cả hai đều tuyệt vời", "Cảnh khóc của Yeo Jin Goo khiến tôi đau lòng. Còn cảnh khóc của Kim Soo Hyun ngoài sự bi thương còn mang cả nỗi nhớ nhung trong 8 năm lẫn sự hối hận đã đối xử lạnh nhạt với Wol nên càng truyền cảm hơn", "Nhìn lại mới thấy, biểu hiện của Kim Soo Hyun khá giống Yeo Jin Goo chứng tỏ anh ấy đã nghiên cứu kỹ nhân vật lúc nhỏ"...

Nguồn Nate
GR@kites.vn

No comments:

Post a Comment