Wednesday, February 22, 2012

[News] Kim Soo Hyun thú nhận từng đùa với lửa khi còn học cấp 3



Câu chuyện Kim Soo Hyun tinh nghịch chơi đùa với lửa trong quá khứ đang gây xôn xao.

Ngày 21/2, một số hình ảnh của Kim Soo Hyun trong một chương trình truyền hình được đăng tải với tiêu đề, "Kim Soo Hyun đùa với lửa khi còn là học sinh."

Hình ảnh này là trong khoảng thời gian Kim Soo Hyun làm MC cho chương trình "Boys and Girls Music Guide" của Mnet, và trong một đợt phát sóng nọ, Kim Soo Hyun thú nhận về những ngày còn đi học của mình.

Kim Soo Hyun cho biết lớp 11 là khoảng thời gian anh muốn được quay trở lại nhất, anh chia sẻ, "Trong lớp có mấy cái bếp lò. Lúc đó tôi gấp máy bay giấy rồi nhóm lửa ở đầu máy bay, sau đó thả cho nó bay ra cửa sổ, trông rất là tuyệt."

Kim Soo Hyun nói tiếp, "Tôi cho bay khoảng 60 chiếc máy bay và lửa bắt đầu bùng lên ở chỗ luống trồng hoa. Lớp tôi học nằm ở tầng 5 và trên đường đến phòng giám thị tôi đã nghĩ mình sẽ bị phạt đánh ít nhất 300 cái. Lúc đó tôi đã quỳ xuống năn nỉ thầy giáo tha cho tôi", khiến khán giả cười to.

Dân mạng bình luận, "Không ngờ Kim Soo Hyun lại rất tinh nghịch," "Một câu chuyện thật dễ thương vì có cảm giác anh ấy cũng chỉ là một đứa trẻ bình thường," và "Đừng đùa với lửa chứ!"

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment