Saturday, February 25, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Không có Kim Soo Hyun, không có Lee Hwon



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã tiến lên một khoảng xa trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong tập 16 "The Moon Embracing the Sun" phát sóng ngày 23/2, Lee Hwon (Kim Soo Hyun đóng), sau khi điều tra cẩn thận và được xác nhận từ Đại pháp sư họ Jang (Jun Mi Sun), cuối cùng đã biết được sự thật Wol (Han Ga In) chính là Yeon Woo.

Lee Hwon bấy lâu nay vẫn nghĩ rằng Yeon Woo đã chết, sau khi phát hiện Yeon Woo thật ra chính là Wol luôn kề cận bên mình, anh chìm ngập trong nước mắt khi nhớ lại những việc mình đã làm với Wol.

Lee Hwon khuỵu hẳn xuống đất và vỡ òa trong nước mắt, nội quan Hyung Sun (Jung Eun Pyo) cũng ở bên cạnh khóc cùng anh. Một Lee Hwon thổn thức trong nỗi buồn càng khắc họa sâu sắc hơn tình yêu chấn động lòng người giữa anh và Yeon Woo.

Kim Soo Hyun khởi nghiệp năm 2007 với vai diễn trong vở sitcom "Kimchi Cheese Smile" của MBC. Lần này, anh đã thể hiện một khía cạnh khác biệt, trưởng thành hơn trong "The Moon Embracing the Sun", không còn giống như Song Sam Dong trong "Dream High" của KBS hồi năm ngoái. Kim Soo Hyun đã lột tả được một cách phong phú cảm giác của một tình yêu đau khổ, và còn thể hiện được khía cạnh rắn rỏi uy nghiêm của một vị vua trẻ không hề nao núng trước lũ gian thần, chứng tỏ một kỹ năng diễn xuất hoàn hảo.

Khán giả cũng nhiệt liệt khen ngợi khả năng diễn xuất xuất sắc của anh: "Kim Soo Hyun thật sự ấn tượng."

Đáng kể hơn nữa, "The Moon Embracing the Sun" là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Soo Hyun kể từ khi khởi nghiệp. Vì thế, ban đầu khán giả vừa trông đợi vừa lo lắng khả năng của anh. Nhưng Kim Soo Hyun đã dùng kỹ năng diễn xuất chân thật của mình để chứng minh tất cả. Điều này đã ghi thêm điểm cộng và giúp danh tiếng của anh càng tăng cao.

Ngoài ra, Yeo Jin Goo đóng vai Lee Hwon lúc nhỏ đã để lại ấn tượng rất sâu sắc với khán giả trong những tập đầu, và vì thế càng tăng thêm gánh nặng và áp lực cho các diễn viên trưởng thành khi nối tiếp vai diễn ở giai đoạn sau. Nhưng Kim Soo Hyun đã thu hút sự chú ý của khán giả chỉ bằng khả năng diễn xuất, và thành công chinh phục trái tim người xem.

Có thể nói rằng, nếu người đóng vai Lee Hwon không phải Kim Soo Hyun mà là một diễn viên khác, thì nhân vật này sẽ không được như vậy. Lee Hwon tồn tại vì Kim Soo Hyun, và chỉ có Kim Soo Hyun mới khắc họa được chuyện tình buồn đầy đau khổ của Lee Hwon.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel@kites.vn

1 comment:

  1. Chỉ có Soo Hyun mới đảm nhận nổi vai diễn đa chiều phức tạp như thế. Cũng chỉ có Hyun mới khiến khán giả yêu Lee Hwon và TMETS đến thế ^0^

    ReplyDelete