Thursday, February 23, 2012

[News] Suzy bị bắt gặp đang cố tiếp xúc mắt với Kim Soo Hyun




Gần đây, những hình ảnh chụp Suzy của nhóm Miss A và nam diễn viên Kim Soo Hyun trong chương trình "Happy Together" phát sóng năm 2010 được đăng tải trên một cộng đồng mạng.

Những hình ảnh này cho thấy Suzy đang say sưa lắng nghe câu chuyện Kim Soo Hyun kể. Trước đó, hai người đóng cặp với nhau trong "Dream High". Điều thú vị là Suzy nhìn Kim Soo Hyun chăm chú như thể cô đang cố tiếp xúc mắt với anh, ngay cả các khách mời khác trong chương trình cũng gật gù nhìn Kim Soo Hyun hết lần này đến lần khác.

Suzy nổi tiếng là luôn lịch sự nhìn vào mắt người đang nói chuyện với cô, một lần nữa Suzy lại gây chú ý với thái độ của mình.

Dân mạng bình luận, "Suzy, nói chuyện với tôi đi. Bạn có thói quen thật tốt," "Tôi nghĩ Kim Soo Hyun đang ngượng," "Kim Soo Hyun thật đáng ngạc nhiên khi cứ tiếp tục nói như không có gì xảy ra," "Gương mặt Suzy thật sự rất xinh."

Ngoài ra, chương trình "Happy Together" tập 177 với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Suzy và các diễn viên khác trong "Dream High" đã được Kim Soo Hyun FC làm phụ đề tiếng Việt và giới thiệu ở Kites. Mời các bạn đón xem.

Nguồn: Koreaboo
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment